Một đêm mùa hạ êm dịu, Kaleidoscope Prom 2019 đã đem lại những giây phút nồng nhiệt hơn bao giờ hết cho tuổi thanh xuân. Trong những bộ xiêm y lộng lẫy, cả khán phòng dường như đã hóa thành “Kaleidoscope” – thấu kính vạn hoa ngàn màu sắc.

Khi ánh đèn đường sáng lên cũng là lúc những học sinh Chuyên Nguyễn Huệ cùng nhau tới dạ hội. Trút bỏ những bộ đồng phục hàng ngày, khoác lên mình những chiếc váy lộng lẫy, những bộ suits thanh lịch, tất cả nay đã trở thành những hoàng tử, công chúa thực thụ bước ra từ thế giới cổ tích.

MC chính của đêm dạ hội

Mở đầu là phần trình diễn tuyệt vời của ‘nân.’. Cảm xúc trong từng câu chữ quả thực đã cảm hóa mọi trái tim.

Giọng hát quyến rũ, đầy cảm xúc của ‘nân.’ phải chăng đã trở thành một thứ chất kích thích len lỏi, khiêu khích từng tế bào
‘nân.’ cùng Pixel Neko

Ngoài ra còn có sự xuất hiện đầy cảm xúc của Kim Xuân Tiến – một cựu học sinh tài năng Chuyên Nguyễn Huệ.

Tiếp theo đó là phần đăng quang của King và Queen. Đây là sự kiện thường niên của prom quy tụ những bạn trẻ có ngoại hình ưa nhìn và tài năng xuất sắc. Trải qua những vòng thi online, ngày hôm nay, King và Queen chính thức lộ diện.

Ngôi vương King đã thuộc về Huy Nguyễn (10 Nga). Ngay từ những ngày đầu cuộc thi, Huy Nguyễn đã chiếm được cảm tình của tất cả mọi người, vì thế mà đây là một kết quả hoàn toàn xứng đáng. Sở hữu ngoại hình điển trai và tài năng chơi đàn piano ngọt ngào, Huy Nguyễn đã đánh gục mọi trái tim và xuất sắc bước lên ngai vàng của Kaleidoscope Prom 2019. Đồng hành với Huy Nguyễn đó chính là Khánh Linh (10 Địa). Hơn ai hết, cô nàng đã vô cùng tỏa sáng và xinh đẹp, khẳng định vị trí xuất sắc của mình với cương vị là Nữ hoàng của đêm dạ hội năm nay.

Giây phút lên ngôi của King và Queen

Tiếp theo đó là màn slowdance. Vị trí chính giữa khán phòng được nhường lại cho các cặp đôi. Những trái tim dường như cùng chung một nhịp đập, hòa vào nhau trong những bước nhảy.

Thời gian ngoài kia hãy ngưng lại, để cho anh say đắm ánh mắt ấy
Họ là King và Queen, anh không cần biết. Anh chỉ biết rằng mình có em
Dù cuộc đời có đưa ta về đâu, thì em của ngày hôm nay, em của tuổi trẻ nồng nhiệt và hoang dại, tất cả đều thuộc về anh
Strawberries and cigarettes, always taste like you

Kế tiếp là sự xuất hiện của Hoàng Dũng. Với những bản tình ca như “Chờ anh nhé”, “Yếu đuối” hay những câu hát trong “Mùa yêu đầu”, anh chàng đã khiến bao trái tim thiếu nữ tan chảy.

“Anh sẽ đến và ôm chặt em
Để thương nhớ chìm trong màn đêm không màu”
Hoàng Dũng đã khiến cho đêm dạ hội thấm đượm chất tình
Say sưa theo những câu hát lãng mạn

Và sau đó là màn trình diễn được mong chờ nhất prom: Da Lab. Những anh chàng này chẳng khác nào một mồi lửa, thổi bùng lên ngọn lửa thanh xuân.

“Em ơi lo chi ngày dài, chỉ cần chúng ta tử tế với nhau”
Quả thực là những màn trình diễn tuyệt vời, xuất sắc vượt sức mong đợi
“Người duy nhất mặc quần đùi” chiếm trọn cảm tình của khán giả

Cuối cùng là phần sôi động nhất của đêm dạ hội với màn trình diễn của phù thuỷ âm nhạc Kodeine. Dưới ánh đèn mờ ảo, tất cả như hoà vào âm nhạc. Có lẽ rằng, quả thực không hề nói quá khi khẳng định rằng EDM chính là sợi dây kết nối mọi tâm hồn.

“I gotta feeling
That tonight’s gonna be a good night”

Ánh đèn sân khấu dần tắt, cuộc vui nào cũng phải đến lúc tàn. Kaleidoscope Prom 2019 đã khép lại bằng những dư vị trọn vẹn nhất. Khoảnh khắc tuổi trẻ cùng nhau này, chắc chắn rằng, sẽ mãi được in lại trong tâm trí của mỗi người.