Tiếng ve kêu râm ran cùng những tán phượng đỏ thắm chính là thời khắc báo hiệu một mùa hè rực rỡ với bao hoài bão cùng khát vọng đang đến. Chính trong thời khắc ấy, thầy và trò trường THPT chuyên Nguyễn Huệ cùng nhau tham dự buổi lễ bế giảng năm học 2018 – 2019 đầy cảm xúc.

Những thành tích vàng trên trang giấy với các nét chữ vuông vắn đã đánh dấu sự khép lại của một năm học đầy thành công tại mái trường Chuyên Nguyễn Huệ. Trong không khí hân hoan, hứng khởi đón chào một mùa hè cùng với đâu đây sự tiếc nuối, thoáng chút buồn khi phải chia xa mái trường, thầy và trò trường THPT chuyên Nguyễn Huệ đã cùng hẹn nhau nơi sân trường ấy để đón lễ bế giảng đáng nhớ kết thúc một năm học.

Những bức ảnh kỉ niệm của thầy và trò sau một năm học vất vả nhưng tràn ngập niềm vui.

Cái nắng hè oi ả chẳng thể nào níu bước những đôi chân hối hả bước về phía sân trường. Học sinh, giáo viên ai nấy đều đã có mặt đông đủ để tham dự buổi chào cờ cuối cùng của năm học vừa qua.

Mở đầu lễ bế giảng là các tiết mục văn nghệ được chuẩn bị hết sức công phu đến từ học sinh của trường.

Tiết mục nhảy Dalla Dalla và Likey đến từ Move Up CNH 2019.
Tập thể lớp 12 Văn gửi đến toàn trường tiết mục hát đầy sâu sắc
Bài hát “Mình cùng nhau đóng băng” do Hồng Anh lớp 10 Văn biểu diễn đã lắng đọng từng khoảnh khắc, kỉ niệm thân thương trong cuộc đời học sinh.

Kết thúc phần văn nghệ là lễ chào cờ trang nghiêm của mỗi buổi sáng thứ hai đầu tuần. Nhưng lễ chào cờ hôm nay lại có điều gì đó khác những ngày thường rất nhiều: những ánh mắt long lanh và những tiếng hát ngân vang. Đúng vậy, đây là buổi chào cờ cuối của năm học 2018 – 2019 và cũng là buổi chào cờ cuối cùng của các anh chị khối 12 dưới mái trường THPT chuyên Nguyễn Huệ. Thật khác, thật lạ và thật nhiều cảm xúc.

Buổi lễ chào cờ trang nghiêm bỗng tràn đầy cảm xúc đến lạ.
Thầy Nguyễn Hoàng Kim – Hiệu trưởng Nhà trường tổng kết những thành công đã đạt được trong năm học vừa qua. Thầy đặc biệt gửi lời cảm ơn và lời chúc sâu sắc nhất đến toàn thể học sinh và cán bộ công nhân viên nhà trường.
Bạn Võ Hoàng Anh (12 Văn) chia sẻ cảm xúc đối với mái trường thân yêu chuyên Nguyễn Huệ và gửi những bó hoa tươi thắm thay lời cảm ơn tới các thầy cô.
Thầy Phó hiệu trưởng Nguyễn Thế Hùng gửi những lời sâu sắc, đầy cảm xúc đến với khối 12. Thầy nhấn mạnh rằng: “Trên bước đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng” như muốn nhắn nhủ khối 12 hãy nỗ lực hết mình để tiến bước vào đời.

Với những thành công đạt được trong năm học vừa qua, buổi lễ bế giảng năm học bỗng tràn ngập những niềm vui khi thầy Nguyễn Chí Thường công bố quyết định trao thưởng đối với những cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động và công tác Đoàn.

Các tập thể có thành tích thi đua xuất sắc.
Các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn.
Hội trưởng hội cựu học sinh khen thưởng học sinh giỏi tiêu biểu.
Những học sinh giỏi tiêu biểu trong các kì thi học sinh giỏi cấp thành phố và cấp quốc gia.

Lễ bế giảng năm học 2018 – 2019 – một lễ bế giảng đầy cảm xúc đối với học sinh và giáo viên toàn trường. Dưới mái trường ấy, K71 ngày nào còn chập chững, e dè buóc vào thì nay đã chững chạc, trưởng thành hơn trước để đón lễ bế giảng đầu tiên với danh hiệu học sinh trường THPT chuyên Nguyễn Huệ. Nhưng, đâu đây, những giọt nước mắt bỗng lăn dài, K69 lại phải đón lễ bế giảng cuối cùng dưới mái trường thân yêu. Bao cảm xúc, bao kỉ niệm, bao nụ cười, bao tiếc nuối. Tất cả đã hòa vào nhau, tạo nên một lễ bế giảng đầy cảm xúc trong tâm trí mỗi người tham dự.

CNH Spotlight xin gửi lời chúc chân thành nhất đến với K69 của trường. Chúc K69 sẽ tận hưởng hết mình những giây phút thanh xuân của cấp 3 và đạt được kết quả cao trong kì thi THPT Quốc gia.